1/ Header:
#include "cocostudio/CocoStudio.h"
#include "UI/CocosGUI.h"
#include "editor-support/cocostudio/CocoStudio.h"
using namespace cocostudio::timeline;
using namespace cocostudio;
2/ Dùng 1 trong các cách sau:
C1: (cách này ko removeChild và không tạo được >1 đối tượng):
Node *armature = rootNode->getChildByName("ArmatureNode_1");
// cocostudio::Armature *armature = (cocostudio::Armature *)rootNode->getChildByName("ArmatureNode_1");
// Node *armature = rootNode->getChildByTag(11);
// cocostudio::Armature *armature = (cocostudio::Armature *)rootNode->getChildByTag(11);
Dùng cách sau thì có thể removeChild và tạo nhiều đối tượng:
cocostudio::Armature *armature;
cocostudio::Armature *armature1;
//get object:
ArmatureDataManager::sharedArmatureDataManager()->addArmatureFileInfo("shooter0.png", "shooter0.plist", "shooter.ExportJson");
armature = Armature::create("shooter");
armature->setPosition(Point(visibleSize.width *0.7, visibleSize.height*0.7));
armature->getAnimation()->playByIndex(2);
armature->setScale(0.25);
this->addChild(armature,15);
armature1 = Armature::create("shooter");
armature1->setPosition(Point(visibleSize.width *0.2, visibleSize.height *0.7));
armature1->getAnimation()->playByIndex(2);
armature1->setScale(0.25);
this->addChild(armature1, 15);
3/ Thử đặt lên màn hình:
armature->setPosition(Vec2(15, 15));
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét